การโฆษณาโฆษณา PPC

CTR ใน "Yandex. โดยตรง" คืออะไร? ดัชนี CTR CTR

พวกเขากล่าวว่าการโฆษณาที่ - มันเป็นธุรกิจที่ร่ำรวยมาก แต่เริ่มต้นจำนวนมากสามารถโต้เถียงกับที่ งบประมาณการโฆษณาของพวกเขาจะละลายก่อนที่ดวงตาของเราชนโน่นชนร่างแปลก: CTR แต่กลับกลายเป็นว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่รวมอยู่ในขั้นตอนวิธีการคำนวณของ CPC ลองที่จะเข้าใจในสิ่งที่มี CTR "Yandex. Direkt" และวิธีการที่จะทำให้เพื่อนกับเขา ปัญหาตามที่ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยนี้จะช่วยประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในแคมเปญโฆษณาและเงินได้มากขึ้น

คำไม่กี่คำเกี่ยวกับ "Yandex. Direkt"

อินเทอร์เน็ต - เป็นแพลตฟอร์มที่นิยมมากที่สุดในการโฆษณาสินค้าหรือบริการของคุณ มันมีพนักงานที่มีความหลากหลายของ บริษัท ที่มีกิจกรรมจะถูก จำกัด ให้องค์กรของการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ที่ต้องการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับตัวเองและผู้ดูแลเว็บที่เป็นคนที่ให้เว็บไซต์ของตัวเองสำหรับโฆษณา

โอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในธุรกิจนี้ในเครื่องมือค้นหา เหล่านี้เป็น บริษัท ร่วมในการสร้างซอฟต์แวร์เฉพาะ คุณมีอย่างต่อเนื่องหันหน้าไปทางพวกเขาเมื่อมองหาข้อมูลใด ๆ

"Yandex. โดยตรง" เป็นหนึ่งใน บริษัท โฆษณาที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอินเทอร์เน็ตภาษารัสเซีย จะจัดบนพื้นฐานของ บริษัท ที่สร้างเครื่องมือค้นหาที่บาร์นี้ "Yandex. โดยตรง" ให้ผู้โฆษณาและเจ้าของเว็บไซต์ (เว็บมาสเตอร์) ครั้งแรกที่ใช้จ่ายเงินในบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นที่รู้จักหลังได้รับส่วนเล็ก ๆ ของพวกเขาสำหรับการให้เว็บไซต์ของตนเอง

servis ของพวกเขาผูกพันกับแต่ละอื่น ๆ ของหลักสูตรควบคุมกระบวนการ เขามักจะต้องรักษาความสมดุลระหว่างการโฆษณาและคลิกที่มัน มิฉะนั้นก็จะไปและผู้ลงโฆษณาและเว็บมาสเตอร์ และผู้เข้าชมรู้สึกว่าบริการของเขาไม่ได้คุณภาพเพียงพอและไปที่เครื่องมือค้นหาอื่น อินเตอร์เน็ต - พื้นที่มีการแข่งขันสูง ตอนนี้คุณเข้าใจสิ่งที่หัวข้อสำหรับการอภิปรายมีการประกาศคุณสามารถไปที่หัวใจของเรื่อง ดังนั้นสิ่งที่เป็น CTR "Yandex. โดยตรง"?

กฎระเบียบ

มันควรจะเข้าใจว่าคนที่มีส่วนร่วมในการโฆษณาจำนวนมาก พวกเขาใช้วลีที่สำคัญเช่นเดียวกันดังนั้นจึงแข่งขันกัน และเป็นผู้ตัดสินทำหน้าที่ "Yandex. โดยตรง" การศึกษาจัดโดย บริษัท ที่ให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับมัน แต่ไม่เพียงพอ

วัตถุประสงค์ของการ "Yandex" - สินทรัพย์รายได้ มันจะสร้างกฎที่อนุญาตให้มีการโฆษณาแต่ละรายจะใช้เวลามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ตัวอย่างเช่นราคาก๊กใน "Yandex. โดยตรง" อาจแตกต่างจากโฆษณาที่คล้ายกัน "ผู้ตัดสิน" ไม่ได้มองที่เท่าใดคุณยินดีที่จะจ่ายและความคิดเห็นของผู้บริโภค มันเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นกับคนข้ามโฆษณา

ถ้าคุณเข้าใจจุดนี้แล้วคิดออก สิ่ง CTR ใน "Yandex. Direkt" และวิธีที่จะส่งผลกระทบต่องบประมาณที่มันจะง่าย อีกครั้งที่ บริษัท ไม่สำคัญเท่าใดเงินที่คุณยินดีที่จะให้มันถ้าโฆษณาจะถูกสร้างขึ้นน่าเกลียดหรือไม่ความสนใจของประชาชน มันพยายามที่จะได้รับจากแต่ละเล็ก ๆ น้อย ๆ ในความรู้สึกของกิจกรรม

CTR ใน "Yandex. Direkt" คืออะไร

ในการสนับสนุนทางเทคนิคอธิบายแนวคิดนี้คือราคาไม่แพงมาก CTR (อัตราการคลิกผ่าน) เป็นตัวบ่งชี้ของ CTR แบนเนอร์หรือโฆษณา สูตรการคำนวณรวมถึงสองตัวชี้วัด: จำนวน Conversion และการแสดงผล CTR - มันเป็นส่วนตัวระหว่างพวกเขา นั่นคือจะได้รับมันคุณต้องคลิกหารด้วยการแสดงผล แต่ไม่ทั้งหมดเพื่อให้ง่าย

ครั้งแรกของทั้งหมด "Yandex" ไม่ได้ทันทีพิจารณาตัวเลขนี้ เมื่อตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นโฆษณาเขาครั้งแรกบน CTR ที่คาดการณ์ไว้ และ "Yandex" ได้รับข้อมูล - ไม่มีใครจริงๆเข้าใจ การสนับสนุนเทคโนโลยีที่เดียวกันอธิบายว่ามุ่งเน้นไปที่ผลการดำเนินงานเฉลี่ยของแคมเปญโฆษณาที่คล้ายกันโดยคำนึงถึงกรรมของเว็บไซต์ (ถ้ามี)

จริง CTR เริ่มที่จะได้รับการพิจารณาเฉพาะหลังจากที่จำนวนหนึ่งของการแสดงผล ตัวอย่างเช่นพวกเขาควรจะได้รับในปี 2016 เป็นอย่างน้อย 400 ต้นทุนต่อคลิกใน "Yandex. Direkt" ขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้นี้ ที่มีขนาดเล็กที่มีราคาแพงมากขึ้นก็จะโฆษณา

หน่วยโฆษณาการเรียงลำดับตรรกะ

ลองดูตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าอัตรา CTR - การ CTR คุณและฉันเป็นสองผู้ลงโฆษณา หนึ่งคือความเต็มใจที่จะจ่ายเงิน 20 รูเบิล สำหรับการดำเนินการให้ลูกค้าทุกคนที่สองรู้สึกเสียใจสำหรับกองทุนเหล่านี้ เขากล่าวว่าราคาของ 10 พี

แคมเปญของพวกเขาทำงานในขณะที่ เป็นผลให้ "Yandex" ได้เห็นเป็นครั้งแรกหนึ่งร้อยการแสดงผลที่ได้รับ 5 คลิก CTR ของเขา - 5% ผู้ลงโฆษณาที่สองใช้เวลาการหาเสียงของเขาดีขึ้นมาก เขาสำหรับเดียวกันร้อยการแสดงผลที่ได้รับ CTR - 15% ทำได้ดี!

และในเวลาเดียวกันได้รับ Yandex? จากครั้งแรก: 20X5 = 100R ประการที่สอง: 10x15 = 150R มันเป็นใครกำไร? เป็นที่ชัดเจนให้กับทุกคนเพราะโฆษณาแสดงจำนวนเดียวกันของเวลา แต่ด้วยความประหยัดมากขึ้น แต่ขยันลงโฆษณา "Yandex" ได้รับมากขึ้น ดังนั้นหัวที่จะหลอกตัวเองจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนบ้างานนี้ และเป็นโบนัส - ค่าใช้จ่ายที่ลดลงต่อคลิก

มันจะมีผลต่องบประมาณ CTR?

ผู้ลงโฆษณามีอย่างต่อเนื่องพยายามที่จะปรับตัวให้เข้า "Yandex. โดยตรง" การศึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองคือการปรับปรุง เพื่อให้บรรลุผลและจะไม่เผาไหม้คุณต้องมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ใหม่การศึกษาประสบการณ์ของผู้อื่น ตัวอย่างเช่นบางเวลาที่ผ่านมามันก็กลายเป็นที่ชัดเจนว่า "Yandex" ได้มีปฏิกิริยากับแคมเปญทั้งหมดและไม่ได้อยู่ในแบนเนอร์แยกต่างหาก มันวิเคราะห์วิธีผู้เชี่ยวชาญพิถีพิถันเก็บรวบรวมคำหลักที่พวกเขาจะใช้เมื่อมีการสร้างโฆษณา

นอกจากนี้ "Yandex" รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับชื่อโดเมนแต่ละ ถ้ามันเป็นความเสียเปรียบเราพูดถึง 'เว็บไซต์กรรม. " มันมีผลต่อผลการค้นหาจึงยกราคาของการคลิก เรียนรู้โดยเฉพาะไม่ว่าจะมีสิ่งที่เป็นลบเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถเพียงวิธีการทดลอง คุณจำเป็นต้องสร้างสองโฆษณาเหมือนกันนำไปยังที่อยู่ที่แตกต่างกัน สำหรับราคาการบริการที่นำเสนอจะเห็นสิ่งที่เขามีทัศนคติที่ดีขึ้น

วิธีการเพิ่ม CTR?

ผู้เชี่ยวชาญมีจำนวนมากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ของพวกเขามีแนวโน้มที่จะคิดว่าคุณควรจะทำงานผ่านการโฆษณา การเริ่มต้นการเก็บรวบรวมเบาะแสเป็นไปได้ทั้งหมด คุณภาพของพวกเขา "Yandex" ต้องวิเคราะห์เมื่อมีการตรวจสอบแคมเปญของคุณ ที่ดีกว่าคำหลักที่ต่ำกว่าราคา ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ได้พบในการปฏิบัติ

สถานที่ที่สองในการปรับปรุง CTR ใช้เวลาโฆษณาเอง เงื่อนไขที่สำคัญจะต้องมีชื่อและข้อความ มันจะต้องยกมาเมื่อคุณสร้างแคมเปญ "Yandex" เข้าใจสัญลักษณ์นี้เป็นความปรารถนาที่จะลงโฆษณาในการเกิดที่แท้จริงของคำว่า นี้จะช่วยลดพิเศษการแสดงผลที่ไม่ใช่เป้าหมาย ดังนั้นจึงไม่ได้ลด CTR

หยุดคำ

มีฟังก์ชั่นการบริการที่ช่วยให้คุณไม่ได้แสดงโฆษณาบนคำสั่งบางอย่าง พวกเขาจะเรียกว่า "หยุดคำว่า" ตัวอย่างเช่นคุณต้องการโฆษณาเสื้อโค้ท แน่นอนการร้องขอทั้งหมดที่มีคำนี้ต้องคำนวณและนำมาใช้ เมื่อคุณมีวลีคำหลักที่อ่านพวกเขาอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้มั่นใจว่าจะเป็น "แฮร์ริ่งภายใต้เสื้อคลุมขนสัตว์" และอีกมาก การร้องขอดังกล่าวว่าพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตจะลดคะแนนของเรา udorozhat ทั้งแคมเปญ นั่นคือเมื่อมีการสร้างการโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำงานจากวลีที่สำคัญ

เลือกผู้ชม

นอกจากนี้ยังเป็นจุดสำคัญ "Yandex" ได้มุ่งเน้นในวลีที่สำคัญ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เขียนคำขอมีเงินหรือความสามารถในการซื้อสินค้าหรือบริการสั่งซื้อ ส่วนหนึ่งของผู้ชมที่นี้ควรจะถูกตัดออก สำหรับสถานที่แห่งนี้มีในยุคที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ คุณไม่จำเป็นต้องคนจากมากาดานดูโฆษณาขายดอกไม้ในยัลตาอยู่แล้ว? พวกเขาจะไม่ได้ใช้จ่ายเงินที่พวกเขามีความเป็นไปได้ว่าคนเหล่านี้ไม่ได้มี เพราะมันอีกครั้งควรมองอย่างใกล้ชิดที่คุณให้บริการของคุณ ทำให้ภาพของผู้ซื้อที่น่าจะให้มันและแนะนำ จากนั้น "Yandex" จะทำให้คุณมี CTR ดี แต่แคมเปญของตัวเอง - รายได้อย่างจริงจัง โชคดี!

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 th.delachieve.com. Theme powered by WordPress.